MIền Bắc
|
|
Miền Trung
|
|
Miền Nam
|
|
Hotline:
0917951558
|
|
| Online: 1 |
| Hôm nay: 53
|
| Trong tuần: 590 |
| Trong tháng: 2443 |
|
Tổng: 10976239 |
|
|
|
KHÓA HỌC RÀ SOÁT VÀ TÁI CƠ CẤU TỔ CHỨC
MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC
Hướng dẫn rà soát cơ cấu tổ chức dựa trên cách xác định chuỗi giá trị của Doanh nghiệp
Hướng dẫn xây dựng được chức năng nhiệm vụ của các phòng/ ban dựa trên chuỗi giá trị.
Nắm được cách thức chuẩn hoá hệ thống mô tả công việc chuyên nghiệp, sát thực tế và đáp ứng được nhu cầu phát triển.
Có căn cứ logic để đưa ra các điều chỉnh và tái cấu trúc tổ chức phù hợp với DN
Chi tiết »
|
|
KHÓA HỌC XÂY DỰNG HỆ THỐNG LƯƠNG THƯỞNG THEO PHƯƠNG PHÁP 3PS
MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC
Hiểu rõ mô hình trả lương, cấu trúc lương theo 3Ps;
Lựa chọn được phương án trả lương phù hợp;
Biết cách xây dựng thang bảng lương, quy chế lương và hình thức trả lương;
Nắm vững phương pháp xây dựng lương theo vị trí công việc (P1), xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị công việc, từ đó hình thành thang lương cho công việc;
Chi tiết »
|
|
KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH
Chương trình cung cấp kiến thức và rèn luyện kỹ năng, tư duy bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Phương pháp giảng dạy chú trọng học qua trải nghiệm (thực hành, Case Study, thảo luận nhóm, trò chơi…), chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, bài tập mô phỏng….
Chi tiết »
|
|
|
ĐÀO TẠO KỸ NĂNG QUẢN LÝ CHO CÁN BỘ CẤP PHÒNG BAN
Khóa học được thiết kế đặc biệt ngắn gon, súc tích nhưng cung cấp đầy đủ cho học viên những kỹ năng cần thiết cho một nhà quản lý. Khóa học mong muốn đem lại cho học viên một cái nhìn toàn diện và sâu sắc thông qua những bài thực hành trong từng buổi học để người học có thể áp dụng thực tế vào công việc quản lý của mình.
Chi tiết »
|
|
KHÓA ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ VÀ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, khi yêu cầu tiêu dùng của khách hàng ngày càng cao, các doanh nghiệp không chỉ cần chú ý đến chất lượng sản phẩm mà còn phải nỗ lực cái thiện chất lượng dịch vụ hàng ngày. Các doanh nghiệp thường:
1) chưa tìm được công cụ phù hợp để quản lý chất lượng dịch vụ
2) chưa có công cụ phù hợp để khảo sát, đánh giá và lượng hóa kết quả khảo sát chất lượng dịch vụ từ khách hàng;
Chi tiết »
|
|
KHÓA HỌC XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC VÀ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC
MỤC TIÊU KHOÁ HỌC
– Xây dựng các yếu tố đánh giá vị trí làm việc
– Xây dựng tiêu chuẩn năng lực từng vị trí
– Phương pháp đánh giá năng lực thực tế của từng nhân viên
Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
Xây dựng và quản lý khung năng lực, từ điển năng lực và câu hỏi đánh giá tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Chi tiết »
|
|
|
|
|