ataşehir escort ümraniye escort porno brazzers antalya escort kadıköy escort ümraniye escort ataşehir escort

 
Danh mục
Đào tạo theo chương trình của doanh nghiệp
ĐÀO TẠO SƠ CẤP NGHỀ
DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY
ĐĂNG KÝ NHÀ THẦU
CHỨNG THƯ SỐ NHÀ THẦU
CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ GIÁM SÁT
TÌNH HUỐNG TRONG ĐẤU THẦU
LỚP HỌC
  - Kỹ Năng
  - Chứng Chỉ
  - Khóa Học Buổi Tối
Chứng Chỉ Hành Nghề Tổ Chức
ĐĂNG KÝ ĐẤU THẦU QUA MẠNG
ĐĂNG KÝ THÊM CHỨNG THƯ SỐ NHÀ THẦU
ĐẤU THẦU QUA MẠNG
HỒ SƠ NĂNG LỰC NHÀ THẦU
HOTLINE ĐĂNG KÝ NHÀ THẦU
DỊCH VỤ TƯ VẤN ĐẤU THẦU
KHÓA HỌC TẠI HCM
Tài liệu giáo trình, bài giảng
HD cấp chứng chỉ hành nghề
Lịch khai giảng Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam
KHÓA HỌC QLDA CNTT
KHÓA HỌC ĐẤU THẦU
XÉT TUYỂN CĐ, ĐẠI HỌC
CÁC KHÓA HỌC KHÁC
KHÓA HỌC TẠI HÀ NỘI
Dịch vụ tư vấn xin cấp chứng chỉ hành nghề
KHÓA XÂY DỰNG
CHỨNG CHỈ TIN HỌC, NGOẠI NGỮ A2, B1, B2
LỊCH KHAI GIẢNG MỚI
KHÓA HỌC TẠI ĐÀ NẴNG
HOTLINE ĐĂNG KÝ ĐẤU THẦU QUA MẠNG
Đăng ký học
Tư vấn trực tuyến
MIền Bắc
Miền Trung
Miền Nam
Hotline:
0917951558
 
Quảng cáo
Thống kê truy cập
Online: 2
Hôm nay: 6
Trong tuần: 644
Trong tháng: 2497
Tổng: 10978275

         Home > LỚP HỌC > Kỹ Năng >
 KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH , CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

 KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH

 

   THỜI GIAN:

- Thời lượng: 4 buổi học (Mỗi buổi 3h)

  ĐỊA ĐIỂM: Trên toàn Quốc

  HỌC PHÍ:

- Lớp Public: 2.200.000 VNĐ/ học viên

- Lớp In-house: 15.000.000 VNĐ/ ngày đào tạo (2 buổi)

(Chi phí trên áp dụng cho lớp dưới 30 học viên và chưa bao gồm chi phí đi lại và ăn ở của giảng viên trong trường hợp lớp học ở ngoài địa bàn nội thành Hà Nội).

Theo khảo sát của Jobstreet Việt Nam, hơn 68% công ty cho biết có nhu cầu tuyển dụng ngành Sales. Đồng thời các doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng công tác đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho đội ngũ cán bộ nhân viên của mình bởi họ biết rằng ngay cả những salesman hay nhân viên chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm thì vẫn cần được củng cổ, nâng cao kiến thức và kỹ năng quan trọng này.

 

      Thêm vào đó, xuất phát từ nhu cầu đào tạo do nhiều cá nhân, doanh nghiệp đề xuất cũng như dựa trên kinh nghiệm giảng dạy cho các đơn vị như Công ty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ( VNPT), Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam ( Vietnam Airlines), Công ty CP Karofi, Công ty CP SmartOSC, Tập đoàn Kinh doanh Dịch vụ Bất động sản Thế kỷ,... Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế, Công ty Cp Đào Tạo và tư vấn đầu tư  Hà Nội tiếp tục tổ chức khóa đào tạo public:

 

KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

 

      Chương trình cung cấp kiến thức và rèn luyện kỹ năng, tư duy bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Phương pháp giảng dạy chú trọng học qua trải nghiệm (thực hành, Case Study, thảo luận nhóm, trò chơi…), chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, bài tập mô phỏng….

 

1. Mục tiêu khóa học

+ Rèn luyện tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;

+ Hướng dẫn cách thức phân tích thông tin khách hàng; khai thác các thông tin hữu ích cho chăm sóc khách hàng;

+ Thực hành kỹ năng giao dịch qua điện thoại và gặp mặt trực tiếp;

+ Xây dựng quy trình xử lý khiếu nại với khách hàng đặc thù và khó tính;

+ Xây dựng chính sách khách hàng phù hợp với bối cảnh kinh tế Việt Nam và nguồn lực doanh nghiệp.

2. Đối tượng tham dự

(1) Trưởng/Phó phòng kinh doanh, trưởng nhóm, teamleader…;

(2) Chuyên viên Kinh doanh/Marketing;

(3) Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty.

3. Đội ngũ giảng viên: Là các Phó GS, TS các Chuyên gia nhiều kinh nghiệm giảng dạy

4. Chứng chỉ: Do Công ty Cổ phần đào tạo và tư vấn đầu tư Hà Nội cấp

5. Thông tin chung:

+ Thời lượng: 04 buổi

+ Thời gian: Tháng 2 lớp giữa tháng và cuối tháng

+ Học phí: 2.200.000 VNĐ/ học viên.

Ưu đãi:

⁃ Giảm 10% nếu nộp học phí trước 10 ngày khai giảng

⁃ Giảm 15% nếu doanh nghiệp đăng ký nhóm 03 người trở lên và học viên cũ đóng học phí trước 5 ngày khai giảng.

 

CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC

 

Nội dung

Mục tiêu

Buổi 1

Tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

· Quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng;

· Các thức lập kế hoạch bán hàng;

· Tư duy đúng đắn về dịch vụ khách hàng;

· Chinh phục khách hàng bằng nỗ lực thấu hiểu

Cách thức xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

· Gây ấn tượng ở 7 giây đầu tiên;

· Các cách thức tiếp cận khách hàng;

· Những điều cần chú ý trong buổi gặp trực tiếp.

Thảo luận

· Đánh giá mức độ dịch vụ khách hàng của công ty ở thơi điểm hiện tại;

· Điểm yếu, điểm mạnh, định hướng xây dựng dịch vụ khách hàng cho công ty

- Hình thành tư duy tích cực và dài hạn về bán hàng và dịch vụ khách hàng;

- Cung cấp kiến thức về việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong kinh doanh;

- Phân tích chung dịch vụ khách hàng của công ty trong thời điểm hiện tại.

Buổi 2

Phân tích tâm lý và phân loại khách hàng

· Các loại tâm lý đặc trưng

· Nhận diện các loại tâm lý khách hàng;

· Cách thức xử lý phù hợp.

Các tình huống giao tiếp với khách hàng khó tính

· Các cuộc điện thoại chào hàng và bán hàng;

· Tiếp cận với khách hàng bận rộn và khó tính;

· Giao tiếp khi xảy ra mâu thuẫn hoặc sự cố.

Hoạt động bổ trợ:

1. Thảo luận nhóm: Nhận diện dấu hiệu và phân nhóm tính cách

khách hàng là các học viên trong lớp.

2. Thực hành thực hiện cuộc gọi cho khách hàng (giả định)

- Hiểu và phân tích được các nhóm đối tượng khách hàng đặc trưng;

- Biết cách xử lý phù hợp trong các tính huống khó;

- Tổ chức thực hành để học viên luyện tập ngay tại lớp.

Buổi 3

Quy trình giải quyết khiếu nại

·         Các bước giải quyết khiếu nại từ khách hàng;

·         Cách thức xử lý và khôi phục quan hệ khách hàng khi có mâu thuẫn.

Hoạt động bổ trợ:

1.Xử lý tình huống mâu thuẫn với khách hàng;

2. Học viên thảo luận về những điểm tốt và chưa tốt trong chăm sóc khách hàng – Giải pháp khắc phục.

- Hiểu và phân tích được các nhóm đối tượng khách hàng đặc trưng;

- Biết cách xử lý phù hợp trong các tính huống khó;

- Tổ chức thực hành để học viên luyện tập ngay tại lớp.

Buổi 4

Xây dựng, phát triển và củng cố quan hệ khách hàng

·         Phương pháp và các công cụ hỗ trợ trong tìm kiếm, tiếp cận khách hàng

·         Xác định nhóm khách hàng tiềm năng

·         Tăng doanh thu trên khách hàng chủ chốt

·         Kỹ năng duy trì, củng cố quan hệ khách hàng

- Thực hành, làm bài tập.

 Ø  TẢI CÔNG VĂN DẤU ĐỎ

Ø  CÁC KHÓA HỌC KHÁC

Ø  DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ CHỨNG THƯ SỐ LÊN MẠNG ĐẤU THẦU QUỐC GIA

Ø   DỊCH VỤ TƯ VẤN XIN CẤP CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP VÀ CÁ NHÂN HẠNG 1, HẠNG 2, HẠNG 3

Ø  Đấu Thầu Nâng Cao

Ø  Đấu Thầu Qua Mạng

Ø  Thẩm Định Thầu

Ø  Đăng Ký Nhà Thầu

Ø  Đăng Ký Chứng Thư Số Nhà Thầu

Ø  Đăng Ký Chứng Thư Số

Ø  Chỉ Huy Trưởng

Ø  Giám Sát Thi Công Xây Dựng Công Trình

Ø  Kỹ Sư Định Giá Xây Dựng

Ø  An Toàn Lao Động

Ø  Sơ Cấp Cứu

Ø  Lập Và Quản Lý Dự Án CNTT

Ø  Giám Sát Thi Công Dự Án CNTT

Ø  Lập Dự Toán Chi Phí Đầu Tư Ứng Dụng CNTT

Ø  Ôn Thi Hành Nghề Đấu Thầu

Ø  Chứng Chỉ Hành Nghề Giám Sát

Ø  Chứng Chỉ Hành Nghề Hoạt Động Xây Dựng Tổ Chức Hạng 1, Hạng 2

 


       Các Tin khác
  + 14/6 Khai giảng khóa học Đấu thầu qua mạng tại Hà Nam (18/05/2019)
  + Khai Giảng Khóa Học Đấu Thầu Qua Mạng Tại Gia Lai (17/05/2019)
  + Khai Giảng Khóa Học Đấu Thầu Buổi Tối (11/04/2019)
  + KHÓA HỌC NHẬN THỨC VỀ ISO (02/04/2019)
  + MỞ LỚP KHAI HẢI QUẢN ĐIỆN TỬ (02/04/2019)
  + LỚP HỌC NGHỆP VỤ ĐẤU THẦU - CẤP CHỨNG CHỈ ĐẦU THẦU (02/04/2019)
  + Nghiệp Vụ Quản Lý Phòng Thí Nghiệm (02/04/2019)
  + Khóa Học Nghiệp Vụ Hoàn Công - Thanh Quyết Toán (02/04/2019)
  + Khóa Học Quản Lý Chi Phí Thanh Quyết Vốn Đầu Tư (02/04/2019)
  + Khoá nghiệp vụ Thẩm định Kết Quả Thầu (02/04/2019)
  + Khóa Học Nghiệp Vụ Đấu Thầu Qua Mạng (02/04/2019)
  + Nghiệp Vụ Định Giá Xây Dựng (02/04/2019)
  + Nghiệp Vụ Đấu Thầu Nâng Cao - Cơ Bản (02/04/2019)
  + Nghiệp Vụ Chỉ Huy Trưởng Công Trình Xây Dựng (02/04/2019)
  + Khai Giảng Khóa học Giám Đốc Quản Lý Dự Án Đầu Tư (02/04/2019)
  + Khóa Học Giám Sát Thi Công Xây Dựng (02/04/2019)
  + KHÓA HỌC XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH (22/03/2019)
  + KHÓA HỌC HUẤN LUYỆN THƯ KÝ, TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC CHUYÊN NGHIỆP (18/03/2019)
  + BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ (18/03/2019)
  + KHÓA HỌC THIẾT KẾ MÔ HÌNH KINH DOANH (18/03/2019)

  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

Trụ sở: Số 108 ngõ 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân,  Hà Nội

                Tel: 0917951558
 Email: phongdaotao88@gmail.com   ****   Website: http://hanoidaotao.edu.vn