MIền Bắc
|
|
Miền Trung
|
|
Miền Nam
|
|
Hotline:
0917951558
|
|
| Online: 1 |
| Hôm nay: 67
|
| Trong tuần: 293 |
| Trong tháng: 293 |
|
Tổng: 10862809 |
|
|
HD cấp chứng chỉ hành nghề
> Lĩnh Vực Khiếu Nại Tố Cáo
|
|
Thủ tục giải quyết tố cáo
Nếu tố cáo không thuộc thẩm quyền giải quyết thì trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đơn tố cáo, người có thẩm quyền phải chuyển đơn tố cáo cho cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền giải quyết và thông báo cho người tố cáo, nếu có yêu cầu. Trường hợp người tố cáo đến tố cáo trực tiếp thì người tiếp nhận tố cáo hướng dẫn người tố cáo đến tố cáo với cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền giải quyết.
Chi tiết »
|
|
Thủ tục giải quyết khiếu nại lần hai
Bước 1: Quyết định hành chính, hành vi hành chính của Thủ trưởng cơ quan trực thuộc Sở, ban, ngành đã giải quyết lần đầu nhưng còn khiếu nại hoặc khiếu nại lần đầu đã hết thời hạn nhưng chưa được giải quyết thì người khiếu nại khiếu nại trực tiếp hoặc gửi đơn và các tài liệu liên quan (nếu có) cho Bộ phận tiếp công dân thuộc Sở, ban, ngành.
Chi tiết »
|
|
Thủ tục giải quyết khiếu nại lần đầu
Bước 1: Khi có căn cứ cho rằng quyết định hành chính, hành vi hành chính của Thủ trưởng Sở, ban, ngành, của cán bộ, công chức do Thủ trưởng Sở, ban, ngành quản lý trực tiếp là trái pháp luật, xâm phạm trực tiếp đến quyền, lợi ích hợp pháp của mình, người khiếu nại khiếu nại trực tiếp hoặc gửi đơn và các tài liệu liên quan (nếu có) cho Bộ phận tiếp công dân thuộc Sở, ban, ngành.
Chi tiết »
|
|
Thủ tục tiếp công dân và xử lý đơn
Bước 1: Công dân có nhu cầu khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh mang theo các giấy tờ nhân thân và hồ sơ liên quan đến việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh (nếu có) đến tại Bộ phận tiếp công dân thuộc Sở, ban, ngành.
Thời gian: từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (trừ các ngày nghỉ theo quy định), sáng từ 07 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút, chiều từ 13 giờ đến 17 giờ.
Chi tiết »
|
|
1 Page | | 1 | |
|
|
|