KHÓA HỌC KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Bán hàng là một nghệ thuật! không dễ, không khó, nhưng để thành công trong những thương vụ bán hàng thì đòi hỏi mỗi cá nhân phải có kỹ năng bán hàng thật sự giỏi, không những giỏi về chuyên môn mà giỏi về sự linh hoạt, mềm dẻo, giao tiếp và đàm phán tốt trong suốt quá trình xúc tiến bán hàng.
Khóa học kỹ năng bán hàng tại Công ty chúng Tôi sẽ giúp các học viên trang bị đầy đủ những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, giúp bạn biết cách làm thế nào để trở thành chuyên gia bán hàng thực sự. Trong khóa học bán hàng các học viên sẽ được chuyên gia nhiều kinh nghiệm đào tạo đội ngũ bán hàng tại các công ty lớn và trải nghiệm thực tế hoạt động bán hàng chia sẻ, đồng thời sẽ thực hành xử lý tại lớp các tình huống bán hàng đặc trưng trong khóa học
Ngày khai giảng: hàng tháng tại Hà Nội, và Tp.HCM
+ Tại TP.HCM: 11-12/08/2018 ( Thứ bảy và Chủ nhật, Sáng 08h30 – 11h30, Chiều 13h30 – 16h30)
+ Tại Hà Nội: 4-5/08/2018 ( Thứ bảy và Chủ nhật, Sáng 08h30 – 11h30, Chiều 13h30 – 16h30)
– Học phí: 2.200.000 VNĐ
– Học phí ưu đãi: giảm 10% còn 1.980.000 khi đăng ký và đóng học phí trước 10 ngày, hoặc nhóm từ 3 người
– Thời gian học: 4 buổi (3h/ buổi)
Ai có thể tham gia khóa học này ?
– Nhân viên kinh doanh, bán hàng tại các Công ty còn thiếu kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
– Các cá nhân đang hoạt động bán hàng, kinh doanh riêng chưa có kinh nghiệm bán hàng
– Các chủ cửa hàng, shop kinh doanh trên mạng yếu kỹ năng bán hàng thực tế
– Bộ phận Sale, Chăm sóc khách hàng của các Doanh nghiệp
– Các cá nhân mong muốn được học tập để trở thành người kinh doanh, bán hàng hiệu quả
Những điều đạt được từ khóa học bán hàng, chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng là gì ?
– Hiểu được sâu sắc về nghề bán hàng, giúp bạn yêu nghề bán hàng hơn
– Nắm bắt đầy đủ KIẾN THỨC, QUY TRÌNH BÁN HÀNG chuyên nghiệp
– Nâng cao KỸ NĂNG GIAO TIẾP, thuyết phục khách hàng
– Giúp bạn cảm nhận để trở thành CHUYÊN GIA BÁN HÀNG cần phải làm gì
– Biết cách XỬ LÝ TỪ CHỐI, phàn nàn của khách hàng khéo léo, hợp lý
– Khiến cho khách hàng MÃN NGUYỆN, HÀI LÒNG vì đã có được một món hàng vượt sự mong đợi của họ
– Làm cho mỗi người mua hàng TỰ GIỚI THIỆU sản phẩm đã mua đến nhiều người khác nữa
– Nắm rõ tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng, và những kỹ năng, kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hiệu quả
Nội dung đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng gồm những gì ?
Nội dung chương trình đào tạo bán hàng dưới đây chỉ là những vấn đề cơ bản trong khóa học bán hàng được chia sẻ, còn rất nhiều kiến thức,kỹ năng và kinh nghiệm bán hàng sẽ được chuyên gia Trần Đình Tuấn chia sẻ trong thời gian diễn ra khóa học:
NỘI DUNG KHÓA HỌC BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Kỹ năng theo tiến trình sale
· Tìm nguồn khách hàng tiềm năng, tạo mạng lưới quan hệ
· Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp khách hàng
· Trình bày và thuyết phục
· Xử lý các lời từ chối
· Theo khách hàng, kết thúc thương vụ
· Chăm sóc khách hàng
· Khai thác lời giới thiệu để có khách hàng mới
Kỹ năng làm việc của người sale
· Đặt mục tiêu
· Lập kế hoạch để đạt mục tiêu
· Chăm sóc ngoại hình
· Tạo thiện cảm với khách hàng
· Luyện giọng và ngôn ngữ cơ thể
· Lắng nghe, hiểu ngôn ngữ không lời của khách hàng
· Tập trung và kỷ luật
Kỹ năng xử lý từ chối và kết thúc bán hàng
· Dành được sự đồng ý từ khách hàng
· Còn bị từ chối còn có cơ hội sale
· Mọi chuyện đều không liên quan đến giá
· Khách hàng ít khi nói ra lý do từ chối thật sự
· Đừng tranh cãi, đừng tấn công khách hàng
· Hệ thống các bước xử lý một lời từ chối
· Những tuyệt chiêu để chốt sale
· Sẵn sàng để khách ra đi với sự hài lòng rồi quay trở lại trong tương lai
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
· Bán hàng chỉ là bước khởi đầu
· Duy trì quan hệ để khách hàng cảm thấy ấm lòng
· Giải quyết các sự cố một về khiếu nại một cách nhanh nhẹn
· Thể hiện đúng các chính sách bảo hành đã cam kết
· Cách kiềm chế cảm xúc khi khách hàng nóng giận
· Làm cho khách hàng giới thiệu thêm khách hàng cho mình
· Tìm những cách chăm sóc sáng tạo và khác biệt
· Chăm sóc khách hàng là của một hệ thống chứ không phải một bộ phân
Kỹ năng tạo lửa cho bản thân
1. Khát vọng chiến thắng và mơ ước thành công
2. Suy nghĩ và thái độ quyết định kết quả của hành động
3. Sống với hiện tại
4. Kiên trì tạo ra sự khác biệt
5. Ý thức về sự vĩ đại của bản thân: Tôi là màu nhiệm của thiên nhiên
6. Đón chào ngày mới với tình yêu trong trái tim
7. Học hỏi và hoàn thiện bản thân từng ngày một
8. Hãy cười và thế giới sẽ cười với bạn
9. Chỉ có hành động mới thay đổi cuộc sống
10. Sống và làm việc với tình yêu
|